Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Thu hút khách hàng


Thu hút khách hàng mớiKhách hàng mới là huyết mạch của bất kỳ sự nghiệp kinh doanh nào. Một phần của bất kỳ thói quen làm việc hàng ngày liên quan đến việc tìm hướng kinh doanh mới. Tuy nhiên, bạn không thể dành tất cả thời gian tiếp thị của bạn cho các khách hàng mới. Bạn cần phải hoàn thành công việc. Mục đích là để cho thị trường của thông minh hơn, không khó khăn hơn. Chúng ta hãy xem xét một số cách để tiếp cận thị trường có hiệu quả hơn.
Thu hẹp sự chú ý của bạn.
Thu hút được khách hàng mới là sẽ rất mất thời gian và công sức. Đối với khách hàng mỗi khi có một người nói là “có” thì sẽ có mười người khác nói “không” với đề xuất của bạn. Bởi thế thu hẹp trọng tâm và sự chú ý của bạn tới một khu vực khách hàng nhỏ hơn thì tỉ lệ số người sẵn sàng nói “có” sẽ là nhiều hơn. Banj chir tập trung vào thế mạnh của mình là đã làm tối đa hóa cơ hội của bạn và làm nhẹ đi khối lượng công việc của bạn đang làm.
Lời khoe khoang
Không ai thích kiêu ngạo, nhưng trong kinh doanh đó là một đặc điểm cần thiết. Nếu bạn không nói với mọi người như thế nào hay mà bạn đang có, họ sẽ không bao giờ tìm ra. Mọi người đều muốn một chuyên gia làm việc trên dự án của mình. Đặt mình ra khỏi đó như là một chuyên gia. Có nhiều cách để công bố công khai chuyên môn của bạn. Đừng ngại nói về khả năng của bạn. Các khách hàng mới sẽ sớm đến được với bạn.
Lịch trình
Lịch thời gian cho tiếp thị! Nếu bạn không đặt nó vào lịch của bạn, sẽ không bao giờ có được một thời gian để làm điều đó. Thị trường EVERY DAY. Khi bạn tập trung vào tiếp thị, bật của điện thoại và tắt phần mềm email của bạn.
Cộng đồng
Tất cả mọi người đều thích thuộc về một cộng đồng nào đó. Không có sự khác nhau trong một trường học hoặc trong thế giới kinh doanh. Tạo và sử dụng một mạng lưới các đồng nghiệp và khách hàng. Những người thích giúp đỡ những người khác và là một phần của một cái gì đó rất nhiều. Đừng ngại về việc cho phép mọi người biết những gì bạn đang tham gia. Có rất nhiều doanh nghiệp đang phát triển thông qua việc giới thiệu tham gia hoạt động cộng đồng.
Giữ liên lạc trực tiếp
Con người thường mải theo sống cuộc sống bận rộn và thường sẽ quên đi những mối liên hệ của họ. Có lẽ họ sẽ cần một số những lời khuyên hay sự thuyết phục. Hãy theo dõi những khách hàng tiềm năng và có thể nhắc họ tại sao bạn sẽ giúp được họ trong công việc. Định kỳ kiểm tra tại với khách hàng hiện tại để xem họ cần thêm bất cứ điều gì.
(Ngoc Manh)